Thứ Tư, 26 tháng 2, 2014

Bio Plus là công nghệ trị sẹo lõm mới và hiệu quả nhất được các chuyên gia thẩm mỹ khuyên dùng, giúp trị sạch sẹo và tái tạo da đẹp mịn màng.

>> Trị sẹo lõm ở đâu hiệu quả nhất?
>> Vì sao nên đến thẩm mỹ viện trị sẹo lõm?
 Công nghệ trị sẹo lõm mới nhất
Làn da không tỳ vết là mơ ước của tất cả chị em phụ nữ
Sẹo lõm là những vết sẹo có hố lõm sâu dưới da, miệng rộng. Sẹo lõm là kết quả bình thường của làn da sau thời kì bị tổn thương nào đó, có thể do mụn trứng cá, các bệnh ngoài da, do tai nạn, chấn thương...Khi những tổn thương ăn sâu vào đáy thượng bì da, tác tế bào bị tổn thương hoại tử. Trong khi đó, các sợi sơ collagen và elasstin bị đứt gãy, không thể sản sinh tế bào thay thế những tế bào hoại tử ấy gây nên tình trạng sẹo lõm.
Công nghệ trị sẹo lõm mới nhất
Nguyên nhân hình thành sẹo lõm
Chính việc nghiên cứu những điểm cộng và điểm trừ của các phương pháp đã giúp các chuyên gia thẩm mỹ nghiên cứu và sáng tạo thành công công nghệ trị sẹo lõm mới nhất mang lại hiệu quả điều trị cao.
Nguyên tắc trị sẹo lõm tận gốc phải tác động trực tiếp vào ổ sẹo, thúc đẩy chuỗi collagen và elastin dưới da nối liền, tái tạo tế bào da mới để lấp đầy những hỗ hổng do hoại tử tế bào gây ra. Với yêu cầu như thế này, những phương pháp trị sẹo thông thường không thể làm được.
Bio Plus tác động trực tiếp đến ổ sẹo chỉ trong thời gian ngắn bằng cách trích tế bào mô được lấy từ chính cơ thể khách hàng, sau đó đưa chúng quay trở lại vị trí cần thiết để làm đầy sẹo.
Công nghệ trị sẹo lõm mới nhất
Công nghệ trị sẹo lõm Bio Plus tại Thẩm mỹ viện Đông Á
Đây là công nghệ trị sẹo mới nhất và hiệu quả nhất được chuyên gia thẩm mỹ của các nước đánh giá cao. Thẩm mỹ viện Đông Á là đơn vị thẩm mỹ đầu tiên ứng dụng công nghệ trị sẹo lõm mới nhất này tại Việt Nam, mang lại niềm vui và kết quả điều trị hoàn hảo cho hàng nghìn khách hàng.
Mọi thông tin chi tiết, xin vui lòng liên hệ:
THẨM MỸ VIỆN ĐÔNG Á
Địa chỉ: 212 Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội
Hotline: 1900.6499
Mobile: 0968.77.88.66 /0962.77.88.66
Tel: 0466.51.44.66
 Email: tuvan@thammydonga.vn

2 nhận xét :

  1. bài viết chất lượng và bổ ích mời bạn ghé thăm website bên mình ủng hộ Chăn lông

    Trả lờiXóa
  2. bài viết rất hay, rất hữu ích cảm ơn bạn đã chia sẻ
    mọi người tham khảo thêm các mẫu ghế massage mới nhất ở đây nhé
    giá ghế matxa
    giá ghế mát xa

    Trả lờiXóa

Design by Hao Tran -