Thứ Năm, 29 tháng 8, 2013

Luôn xù luông đáp trả đanh đá những ai động đến mình, thậm chí còn dùng những ngôn từ thiếu văn hóa và tế nhị khi ứng xử với bề trên. Đàm Vĩnh Hưng có thật khôn ngoan?

Trong mùa The Voice năm 2012, Đàm Vĩnh Hưng và Hà Hồ-2 ngôi sao giải trí lớn làm giám khảo cho chương trình này. Lúc nàu, dư luận đã dấy lên nhiều tranh cãi, nhưng tất cả chỉ là những lời ra tiếng vào. Thanh Lam có thể nói là ngôi sao ngứa mồm nhất hoặc ngôi sao thẳng thắn nhất cũng được, nói lên suy nghĩ của mình và cũng là suy nghĩ của rất nhiều người. Trong một lần trả lời phỏng vấn, Thanh Lam đã nói thẳng về Đàm Vĩnh Hưng và Hà Hồ như thế này: "Đàm Vĩnh Hưng và Hồ Ngọc Hà lấy gì để dậy thí sinh?". Thực lòng mà nói lời nhận xét của nữ Diva này tuy có hơi đau đớn vì quá thẳng thắn nhưng nó lại rất thật và đó cũng là suy nghĩ của rất nhiều người. Với tư tưởng "Ai cho mày chê tao xấu", Đàm Vĩnh Hưng đã dùng những lời lẽ không thương tiếc để đáp trả Thanh Lam trên trang cá nhân và trên mặt báo. Từ đây anh chàng này tuyên bố "từ mặt" Thanh Lam.




Đàm Vĩnh Hưng đáp trả sâu cay Thanh Lam
Lần thứ 2, Đàm Vĩnh Hưng tỏ ra vô học trong lỗi ứng xử với bề trên là vụ của Siu Black. Nhận xét về scandal nợ nần của chị Siu, Đàm Vĩnh Hưng không có lấy 1 lời động viên, an ủi người đồng nghiệp lâu năm mà phán một câu xanh rờn "cay đắng tự nuốt lấy". Trong cái lúc người ta đang rơi vào bước đường cùng, đang rất mong muốn những lời sẻ chia và cảm thông từ đồng nghiệp, khán giả thì Mr Đàm lại hất 1 gáo nước lạnh vào cái tinh thần đã nguội tắt từ lâu.
Đàm Vĩnh Hưng đáp trả sâu cay Thanh Lam
Ứng xử của Đàm Vĩnh Hưng khiến công chúng nghĩ đến tình người cay đắng trong showbiz
Tâm điểm của cơn bão về Đàm Vĩnh Hưng chỉ thực sự bùng nổ sau bài phỏng vấn của nhạc sĩ Nguyễn Ánh 9. Vị nhạc sĩ lừng danh sắp "gần đất xa trời" này đã bị phóng viên "lừa bẫy" vào những cau hỏi động chạm đến nhiều ngôi sao lớn trong làng giải trí như Thanh Lam, Đàm Vĩnh Hưng, Mỹ Tâm, Hồ Ngọc Hà. Cách nói của Nguyễn Ánh 9 chỉ là muốn làng âm nhạc Việt Nam phát triển chất lượng hơn nhưng không ngờ những câu nói liên quan đến chuyên môn ấy lại khiến thiên hạ ầm ĩ như vậy. Mọi chuyện sẽ chẳng có gì nếu như Đàm Vĩnh Hưng không viết tâm thư ám chỉ Nguyễn Ánh 9 là "ngụy quân tử", dùng những lời lẽ rất tiêu cực và thiếu tôn trọng bề trên. Anh còn tuyên bố không bao giờ hát nhạc của Nguyễn Ánh 9. Cái cách đáp trả của Đàm Vĩnh Hưng là :ông động đến tôi, tôi cho ông đau hơn gấp nhiều lần tôi phải chịu.
Đàm Vĩnh Hưng đáp trả sâu cay
Hành động "trả đũa" của Đàm Vĩnh Hưng với Nguyễn Ánh 9 bị dư luận lên án dữ dội
Khi các ngôi sao khác như Thanh Lam, Mỹ Tâm, Hà Hồ chọn giải pháp im lặng thì cách ứng xử của Đàm Vĩnh Hưng tỏ ra kém khôn ngoan hơn. Ai hay ai dở chẳng lẽ công chúng lại không biết được, đâu phải chỉ đến khi Nguyễn Ánh 9 nói thì công chúng mới biết thực trạng này. Thanh Lam nhận xét về Hà Hồ và Mr Đàm cũng có sai đâu. Đàm Vĩnh Hưng và Hà Hồ hãy thử một lần cầm mix hát live trên sân khấu cùng thí sinh xem mèo nào cắn mỉu nào. Khán giả đã quá nhiều lần chứng kiến 2 giọng ca này hát live trên sóng truyền hình, cách hát vừa hát vừa thở của họ đã trở nên quá quen thuộc.
Là người của công chúng, các ngôi sao nên biết hoàn thiện mình để đẹp hơn, cống hiến nhiều hơn trong mắt khán giả chứ không phải luôn vỗ ngực xưng tôi giỏi. Khi người ta chỉ cho bạn vết nhơ trên gương mặt bạn thì bạn nên cảm ơn và lau vết dơ ấy đi chứ không phải uốn lưỡi vỗ vào mặt người ta. Sự lắng nghe và tiếp thu các ý kiến không những hoàn thiện mình hơn mà còn khiến mình văn minh hơn trong cách ứng xử với người khác. Với hàng loạt những phản ứng kém tinh tế, Đàm Vĩnh Hưng dường như đã đánh mất rất nhiều thứ, không chỉ là tình cảm của người hâm mộ.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Design by Hao Tran -