Thứ Năm, 29 tháng 8, 2013

Cặp đôi hot nhất làng giải trí này vẫn chưa nguôi độ nóng khi liên tục khiến công chúng có những đồn đoán thấp thỏm về mối quan hệ "bất thường" này.

Ngọc Trinh và Vũ Khắc Tiệp là cặp đôi hot nhất làng giải trí Việt. Thế nhưng cặp đôi này có một cái lạ ở chỗ là họ không công khai chính thức yêu nhau mà tất cả chỉ là do công chúng đoán già đoán non sau những bằng chứng thân mật của họ. Thực ra họ đã từng là tình nhân và mối quan hệ này chỉ được công chúng biết đến sau khi cả hai người đã cùng công khai và thừa nhận trên mặt báo.
Họ yêu nhau từ bao giờ không ai biết, chia tay cũng chẳng ai hay. Ngọc Trinh vẫn là người mẫu dưới sự dìu dắt mát tay của ông bầu Vũ Khắc Tiệp. Khắc Tiệp chẳng bao giờ công khai bạn gái và Ngọc Trinh dù đã nói có người yêu và bạn trai cô là đại gia thế nhưng công chúng cũng chưa bao giờ nhìn thấy Ngọc Trinh xuất hiện bên cạnh bạn trai. Người mà Khắc Tiệp lúc nào cũng kè kè là Ngọc Trinh và Ngọc Trinh lúc nào cũng xuất hiện như hình với bóng với ông bầu họ Vũ. Nếu Ngọc Trinh có bạn trai đi chăng nữa thì ai chịu nổi Ngọc Trinh suốt ngày tay trong tay với người khác?
Người đàn ông trong bóng đêm của Ngọc Trinh




Dính nhau như sam tại tất cả các sự kiện lẫn ngoài đời
Chính vì thế mà công chúng nghi ngờ mối quan hệ trên mức công việc, trên mức bạn bè của cặp đôi này. Hai người không những xuất hiện trong cuộc sống của nhau, thường xuyên đi du lịch riêng mà dạo gần đây, cả hai còn cố ý để lộ chuyện tình cảm của mình trên báo giới bằng cách đăng những đoạn status nghi ngờ và những hình ảnh thân mật lên trang cá nhân.
Trên trang cá nhân, Khắc Tiệp ào ạt đăng những status ám chỉ tình yêu nồng cháy với một ai đó nhưng lại đăng kèm thêm ảnh Ngọc Trinh như:
"Anh đã mơ về ngôi nhà và những đứa trẻ", "Muốn tìm lại ngày xưa, nơi có sự hồn nhiên tuổi mới lớn", hay "Ước gì có em ở bên anh giờ này"...
Ngọc Trinh cũng có những động thái nghi ngờ không kém khi mà cô cũng thường xuyên đăng những dòng status lạ lùng trên trang cá nhân như "Anh là người em yêu trọn đời", "Em mơ về một đám cưới không xa"...
Ngọc Trinh và Vũ Khắc Tiệp
Lãng mạn tình tứ trong những chuyến du lịch riêng
Đỉnh điểm của mối quan hệ này khi mà cả 2 đã thật khéo léo sắp xếp 1 chuyến công tác Hàn Quốc cùng nhau. Mặc dù lấy lý do vì công việc nhưng những hình ảnh tình cảm của 2 người tại xứ sở kim chi khiến công chúng không thể không nghi ngờ. Thậm chí trong chuyến đi cùng đoàn sang Thái Lan, cặp đôi này còn "trốn" bạn đi chơi riêng với nhau.
Chỉ có tình nhân mới dính chặt nhau như sam thế. Lẽ nào họ chẳng là tình nhân. Những hình ảnh quan tâm rất ân cần của họ giành cho nhau như khẳng định hơn điều ấy. Thậm chí bố Ngọc Trinh còn khẳng định "Trinh nếu lấy được người chồng như anh Tiệp cũng tốt".
Ngọc Trinh và Vũ Khắc Tiệp
Hình ảnh mới nhất của cặp đôi trong chuyến du lịch Côn Đảo
Mặc kệ cho công chúng đoán già đoán non, cặp đôi không lên tiếng, chẳng khẳng định cũng chẳng phủ nhận. Mới đây, họ lại có chuyến du lịch cùng nhau tại Côn Đảo và lại trêu ngươi công chúng bằng những hình ảnh cực thân mật và lãng mạn. Họ có phải một nửa trong bóng đêm của nhau? Sẽ công khai hay mãi sẽ là tình nhân như thế?

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Design by Hao Tran -