Chủ Nhật, 8 tháng 9, 2013

Sau hàng loạt những trò lố và hành động phản cảm, bị hủy show diễn tại Hà Nội Bà Tưng bất ngờ xuất hiện với hình ảnh áo dài nền nã để vớt vát chút hình ảnh trong mắt công chúng.


 Xin lỗi khán giả và tự nhận mình làm hết mọi chuyện do "điên điên khùng khùng", nhưng những bức ảnh về ekip đứng sau Bà Tưng đã bị rò rỉ, vạch mặt cô nàng này đang nói dối.
"Mọi người nghĩ rằng em có ekip để thực hiện những trò lố đó, em cố tình bán thân để nổi tiếng... Nhưng không phải như vậy. Em chẳng có ai bên cạnh mình, chẳng có công ty, chẳng có người chỉ dẫn. Tất cả là do em ngu ngốc, em “điên” lên thì em làm thôi. Lỗi của em, nhưng đó là do em bồng bột chứ không phải là lỗi có âm mưu to lớn như mọi người vẫn nghĩ". Bà Tưng chia sẻ sau thời gian mất tích. Nhưng vô tình chính ekip của cô để lộ sự thật với hình ảnh hậu trường 2 kế hoạch trước đó.


 Đây không phải là lần đầu tiên Bà Tưng xuất hiện với hình ảnh ngoan hiền. Trước kia cứ sau mỗi lần bị cư dân mạng ném đá, tẩy chay, Bà Tưng lại xuất hiện với hình ảnh ngoan hiền như thế. Dường như chuyện này là một mô tip rất đỗi quen thuộc. 


E kip lăng xê Bà Tưng bị lộ

Có chuyên gia trang điểm kỹ lưỡng

E kip lăng xê Bà Tưng bị lộ
Toàn ekip chụp ảnh tự sướng nhí nhố
E kip lăng xê Bà Tưng bị lộ


Hơn nữa, những phát minh gây sốc của Bà Tưng trong clip "Mục đích của Bà Tưng đến trái đất" được tính toán rất kĩ lưỡng nhằm tăng độ hot và câu sự chú ý của du luận. Việc này không thể chỉ có mình Bà Tưng nghĩ ra được.


E kip lăng xê Bà Tưng bị lộ

Anh thợ mỏ trong clip của Bà Tưng cũng xuất hiện cùng toàn ekip


site test
E kip lăng xê Bà Tưng bị lộ
Thường xuyên đi ăn với nhau ngoài đời

Và hôm nay, mọi lời phỏng đoán, nghi ngờ về có hay không ê kip hùng hậu đằng sau lưng Bà Tưng đã được trả lời bằng hàng loạt những bức ảnh hậu trường bị lộ. Hình ảnh anh thợ mỏ trong clip, cả đoàn quay phim và cả chuyên gia trang điểm đủ thấy được ekip này hùng hậu đến mức nào. Vì vậy mà tuyên bố "một tay làm tất cả" của Bà Tưng là hoàn toàn không có căn cứ. 

Hơn nữa mấy ngày gần đây, truyền thông châu Á đang xôn sao vụ công ty đào tạo và lăng xê Can Lộ Lộ đã bị bắt. Phải chăng, các nhân vật lăng xê Bà Tưng và cả Bà Tưng nữa cũng lo lắng trước nguy cơ dính vào vòng lao lý? Những nhân vật này sẽ nói gì? Và nếu đây là sự thật thì những kẻ này cũng chẳng khác gì những đối tượng sản xuất văn hóa phẩm đồi trụy. Tất cả phải được xử lý thật đích đáng.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Design by Hao Tran -