Thứ Hai, 9 tháng 9, 2013

Thông tin Angela Phương Trinh bị cấm diễn trên toàn quốc tuần qua vẫn chưa lắng xuống thì mới đây, một trang tin điện tử có một bài báo khẳng định chắc nịch về việc "bà mẹ nhí" đã sửa mũi đến 5 lần.

Trước bài báo "vu cáo" đó, phóng viên đã  liên lạc với Phương Trinh để kiểm tra nhưng cô tỏ vẻ khá bình thản trước tin đồn.



Bài báo tố Phương Trinh sửa mũi đến 5 lần 

Theo thông tin của bài báo thì một bác sĩ đã trực tiếp làm phẫu thuật mũi cho Angela Phương Trinh đã tiết lộ thông tin mật này. Để sở hữu chiếc mũi như hiện tại Phương Trinh đã phải nhờ đến sự can thiệp của nâng mũi tới 5 lần chứ không phải là sửa ít như cô đã từng nói.

Angela Phương Trinh
Nghi án Phương Trinh nâng mũi 5 lần lại làm "chấn động" dư luận

Không chỉ tiết lộ Phương Trinh nâng mũi đến 5 lần, mà bài báo còn khẳng định Angela Phương Trinh "nghiện" phẫu thuật thẩm mỹ. Hầu hết các bộ phận trên cở thể cô như: mông, ngực, eo... đều có sự can thiệp của dao kéo.


Angela Phương Trinh

Trước đó, Angela Phương Trinh từng gây xôn xao khi xuất hiện trong sự kiện với chiếc mũi nhọn hoắt. Nhiều người còn ví cô như phù thuỷ. Trước sự dị nghị của dư luận, Angela Phương Trinh thừa nhận cô đã sửa mũi cho đẹp hơn nhưng cô chỉ sửa chút ít bằng công nghệ nâng sống mũi hiện đại.

Angela Phương Trinh

Trước thông tin bị vu cáo nâng mũi đến 5 lần, phóng viên liên lạc với Phương Trinh thì cô khá bất ngờ trước tin đồn này. Angela Phương Trinh cho biết những ngay qua cô khá mệt mỏi với việc bị cấm diễn nên không theo dõi các bài báo viết về mình. Angela Phương Trinh cũng khẳng định rằng: "Bác sĩ nào? người đó là ai? bản thân Trinh còn chưa bao giờ gặp mặt làm sao họ biết? Thật nực cười...Nữ diễn viên cũng buồn rầu cho rằng mọi chuyện cứ để sự thật phơi bày.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Design by Hao Tran -