Thứ Năm, 29 tháng 8, 2013

Công chúng ngày càng ngã ngửa khi số nợ mà Siu Black nợ không phải là 2 .5 tỷ nữa mà có thể lên tới cả chục tỷ đồng. Vì đâu nên nỗi?

Số nợ của Siu Black lên tới cả chục tỷ đồng
Sau khi một phụ nữ gửi đơn tố cáo Siu Black đến cơ quan chức năng, công chúng mới hay biết về thực trạng chị Siu đang trong vòng vây nợ nần. Chị mất tăm như lẩn trốn các chủ nợ và công chúng. Một thời gian sau chị xuất hiện, công khai số nợ với con số 2.5 tỷ đồng. Được Phương Thanh đứng ra giúp, Siu công khai xin lỗi công chúng. Chị đã được Phương Thanh giúp đỡ để tổ chức đêm nhạc "Tình Nghệ Sĩ" ở phòng trà Nam Quang nhằm kiếm tiền trả nợ. Trong show diễn này chị Siu đã thật khó nhọc bước lên sân khấu biểu diễn cho khán giả bởi các chủ nợ vây kín sân khấu.




Chị Siu đã có một đêm nhạc "Tình nghệ sĩ" đẫm nước mắt
Trong đêm diễn, Siu Black đã khóc nức nở xin lỗi khán giả, xin lỗi công chúng cho chị cơ hội để làm lại từ đầu. Đêm nhạc ấy thu hút được sự quan tâm của công chúng không chỉ bởi tình nghệ sĩ thấm đẫm, mà còn là số chủ nợ khổng lồ kéo đến. Với số lượng chủ nợ lớn như vậy, Siu Black không chỉ nợ 2.5 tỷ đồng như chị nói được. Có rất nhiều giấy vay nợ có chữ kí của Siu với con số rất khổng lồ. Phải chăng chị Siu đang cố giấu diếm điều gì đó?

Vì đâu nên nỗi?
Số nợ khổng lồ của Siu Black được chị lý giải là do làm ăn thua lỗ. Vì muốn con cháu của mình ở Gia Lai có công ăn việc làm nên chị Siu đã bán căn nhà ở Kon Tum với giá 700 triệu và vay mượn thêm 1 tỷ đồng nữa để mở quán cà phê. Nhưng do tình hình kinh tế khó khăn, vắng khách nên Siu không có tiền trả nợ, lãi mẹ đẻ lãi con. Chính vì thế con số nợ lên đến 2.5 tỷ đồng.
Tuy nhiên một số nguồn tin cho thấy, Siu đang muốn che giấu sự thật nào đó sau con số nợ. Số nợ của Siu Black lên đến cả chục tỷ đồng thì không có lý gì do làm ăn thua lỗ cả.
MC Thúy Vy- một trong những chủ nợ lớn của Siu Black cho biết, gia đình chị không khá gải gì nhưng khi Siu ngỏ lời vay chị vẫn rút tiền tiết kiệm của gia đình cho vay. Thế nhưng khi có thông tin vỡ nợ của Siu, chị liên lạc với Siu hoàn toàn không được. Chị còn cho biết thêm, rất nhiều những bạn bè nghệ sỹ khác, những thí sinh trong những cuộc thi do Siu làm giám khảo cũng bị vay nợ như thế nhưng do ngại mà họ không dám lên tiếng đòi. Siu Black đã mượn rất nhiều tiền từ anh em nghệ sĩ. Số nợ của chị Siu là một con số khủng không ai ngờ tới.
Phương Thanh đã quá thất vọng về Siu Black?
Phương Thanh đã quá thất vọng về Siu Black?
Thậm chí dư luận mấy ngày nay còn xôn xao chuyện Phương Thanh đã rút lui, để Siu Black tự giải quyết chuyện nợ nần. Từng tuyên bố rất hùng hồn là sẽ ra tay giúp đỡ Siu mà nay Phương Thanh cũng tỏ vẻ nản. Phải chăng số nợ của Siu Black quá lớn hay là còn lý do nào khác như chuyện chị Siu không thành thật chẳng hạn. Điều này chỉ có người trong cuộc mới biết được.
Bạn bè, đồng nghiệp đã giúp đỡ Siu rất nhiều vì nghĩ Siu gặp khó khăn do nhẹ dạ. Thế nhưng sau chuyện này niềm tin của bạn bè và cả công chúng giành cho Siu đã không còn nguyên vẹn. Bản thân chị cũng khó lòng mà gây dựng lại hình ảnh của mình trong mắt công chúng với tai tiếng động trời.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Design by Hao Tran -