Thứ Năm, 29 tháng 8, 2013

Vẫn nhìn họ với hình dáng "nấm lùn" trên tivi, nhưng không ai nghĩ các danh hài lại có chiều cao khiêm tốn như thế!

1. Danh hài Hoài Linh



Vẫn xuất hiện với chiều cao ngất ngưởng trong những vai diễn và trên sân khấu, người ta nghĩ anh chàng này cũng phải ngấp nghé 1m80. Thế nhưng chiều cao thật của anh chỉ là 1m70. Có lẽ do anh gầy và thường đóng các vai giả gái đi dép cao cho nên mình ảnh anh mới "lều nghều" trên phim như thế!

2. Thúy Nga
"Hoa hậu bán khoai" khiến người xem phải cười đau bụng với những vai diễn đóng bà già để đời. Hình ảnh Thúy Nga trong những vai diễn hài cũng khá khiêm tốn về chiều cao. Chiều cao thật của chị ở ngoài cũng rất khiêm tốn chỉ 1m55.
Chiều cao thật của các danh hài
3. Tự Long
Chàng "chuối" trong "Bản tin chém chuối" là một cây chuối lùn đúng nghĩa. Mặc dù không thấp lắm nhưng chiều cao thật của anh cũng hơi bị khiêm tốn 1 tý 1m67.
Chiều cao thật của các danh hài
4. Hiếu Hiền
Vốn làm khán giả cười nghiêng ngả trên màn ảnh không chỉ bởi khả năng diễn hài siêu đẳng mà người ta cứ nhìn thấy anh lại buồn cười. Ngoại hình nấm lùn 1m50 của anh chàng chọc cười bất cứ ai nhìn thấy.
Chiều cao thật của các danh hài
5. Xuân Bắc
Anh "nam tào" nổi tiếng với tài hoạt ngôn và lối diễn xuất chọc cười rất tự nhiên. Tuy nhiên chiều cao của Xuân Bắc rất khiêm tốn, chỉ 1m68.
Chiều cao thật của các danh hài

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Design by Hao Tran -